Sùi mào gà có chữa khỏi được không? Tìm hiểu cùng P.Trưởng khoa viện da liễu đầu ngành

Sùi mào gà là chứng bệnh lây truyền ảnh hưởng tới chức năng của bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ. Vậy sùi mào gà có chữa khỏi được không? Phòng khám Da liễu Maia & Maia sẽ giải đáp cụ thể và đưa ra biện pháp chữa sùi mào gà hiệu quả cho mọi người trong bài viết dưới đây.

I. Sùi mào gà có chữa khỏi được không?

Bệnh sùi mào gà có thể điều trị được, tuy nhiên không thể tự khỏi hay khỏi hoàn toàn do chưa có thuốc đặc trị để chữa dứt điểm căn bệnh này. Việc điều trị sẽ làm giảm triệu chứng bệnh, ngăn ngừa bệnh trở nặng và ức chế khả năng lây lan của virus HPV chứ không tiêu diệt tận gốc virus.

Cũng bởi virus còn tồn tại trong cơ thể nên người đã bị sùi mào gà vẫn có nguy cơ tái phát bệnh. Ngoài ra, quá trình điều trị không theo phác đồ phù hợp chuẩn y khoa thì khả năng tái bệnh và phát sinh biến chứng là rất cao.

Sùi mào gà có chữa khỏi được không - Sùi mào gà có thể chữa trị được
Sùi mào gà có chữa khỏi được không – Sùi mào gà có thể chữa trị được

II. Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà

Những cách chữa bệnh sùi mào gà được ứng dụng nhiều nhất hiện nay bao gồm sử dụng thuốc và điều trị bằng công nghệ cao. Cụ thể như sau:

1. Sử dụng thuốc

Thuốc trị sùi mào gà được chia thành 2 dạng là thuốc gel bôi ngoài da và thuốc nước để uống hoặc tiêm. Tùy vào diễn biến và mức độ nghiêm trọng của bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc tương ứng:

  • Thuốc bôi: Là loại phổ biến hơn cả, tập trung điều trị trực tiếp các nốt sùi nhỏ trên da. Mọi người cần bôi thuốc đều đặn mỗi ngày hoặc cách ngày cho đến khi nốt sùi khô lại và bong ra
  • Thuốc uống: Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một số loại thuốc còn chứa thành phần kháng virus giúp ngăn chặn vết sùi lan rộng

Tuy nhiên, sử dụng thuốc chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà ở giai đoạn đầu và tiềm ẩn nguy cơ gây ra một số tác dụng phụ như: đau nhẹ, ngứa ngáy, nóng rát, sưng phù,… tại vùng nhạy cảm. Nếu những tình trạng này diễn ra liên tục thì mọi người cần thông báo ngay cho bác sĩ.

Đặc biệt, bệnh nhân tuyệt đối không tự ý mua và dùng thuốc ngoài chỉ định của bác sĩ. Tránh trường hợp thuốc không rõ nguồn gốc, cơ thể dị ứng với thành phần có trong thuốc dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe.

2. Điều trị dứt điểm bằng laser

Để chữa sùi mào gà, nhất là khi bệnh ở giai đoạn nặng, một cách hiệu quả và nhanh chóng, nhiều người đã lựa chọn phương pháp điều trị ứng dụng công nghệ hiện đại. Trong đó, Maitrix Gene với kỹ thuật Holmium Laser – Long Pulsed giúp loại bỏ tổn thương sùi mào gà ở mọi cấp độ từ bên trong. Kết hợp cùng công nghệ Laser CO2 siêu xung và Laser bước sóng 632,8 nm hoặc 380 – 400 nm có tác dụng ức chế virus gây bệnh, theo đó ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát nhiều lần. 

Là giải pháp điều trị bệnh sùi mào gà mang tính đột phá, công nghệ Maitrix Gene đem đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Hiệu quả cao với khả năng kiểm soát tái phát lên tới 99%
  • Quá trình thực hiện an toàn, không chảy máu, không đau đớn
  • Thời gian điều trị nhanh chóng chỉ sau 45 phút
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc đơn giản
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu

Dưới đây là những trường hợp đã điều trị thành công bệnh sùi mào gà bằng công nghệ Maitrix Gene tại Maia & Maia.

Điều trị sùi mào gà bằng công nghệ Maitrix Gene
Điều trị sùi mào gà bằng công nghệ Maitrix Gene
Hiệu quả đạt tới 99%
Hiệu quả đạt tới 99%

III. Lý do khách hàng điều trị sùi mào gà ở Maia & Maia

Phòng khám Da liễu Maia & Maia là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng với giải pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả bởi:

  • Sở hữu công nghệ độc quyền: Maitrix Gene là sự kết hợp của các công nghệ laser hiện đại, loại bỏ mọi thương tổn sùi mào gà đồng thời ngăn ngừa virus phát triển để mang lại kết quả trị bệnh vượt trội
  • Quy trình chuẩn y khoa: Toàn bộ quá trình từ thăm khám, xét nghiệm, điều trị đến chăm sóc đều diễn ra bài bản để đảm bảo an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi: 100% bác sĩ tốt nghiệp từ trường Đại học y danh tiếng, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống các phòng bệnh, phòng chờ xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với trang thiết bị tân tiến nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
  • Các yếu tố khác: Chi phí hợp lý, chế độ bảo hành đầy đủ, dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tình,….

Đặc biệt, khi khám chữa sùi mào gà tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia, người bệnh sẽ được hưởng chính sách ký cam kết hiệu quả bằng văn bản về hiệu quả chữa trị dứt điểm 99%, không xuất hiện u nhú mới do virus HPV gây ra kể từ lần cuối loại bỏ sạch tổn thương sùi. 

Tuy nhiên, cam kết chỉ có hiệu lực khi bệnh nhân đảm bảo thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình chữa trị, không gián đoạn quá trình và tuyệt đối tuân thủ đúng thời gian điều trị được đề ra.

Phòng khám Maia&Maia quy tụ đội ngũ bác sĩ chữa sùi mào gà giỏi
Phòng khám Maia&Maia quy tụ đội ngũ bác sĩ chữa sùi mào gà giỏi

Như vậy, câu hỏi sùi mào gà có chữa khỏi được không đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Nếu mắc bệnh ở bất kỳ mức độ nào, mọi người hãy trực tiếp đến thăm khám tại Phòng khám Da liễu Maia & Maia để được trải nghiệm công nghệ điều trị sùi mào gà độc quyền cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng.