Công Nghệ Maitrix Gene tại Maia&Maia - Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả 99% - Cam Kết Bằng Văn Bản

Sùi mào gà có thể tồn tại cả đời nếu không được điều trị đúng phương pháp, khiến người bệnh mang tâm lý tự ti, ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khoẻ. Đến Maia&Maia điều trị sùi mào gà với công nghệ Maitrix Gene hiện đại, vượt trội về hiệu quả đạt tới 99%, được cam kết bằng văn bản, người bệnh hoàn toàn có cơ hội xóa sổ căn bệnh xã hội này.

1. Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV (Human Papilloma) gây ra. Sùi mào gà xuất hiện các triệu chứng là mô sùi hình bông cải hoặc mào gà hình thành trên bề mặt da hoặc niêm mạc, bộ phận sinh dục và hậu môn ở cả nam và nữ. 

Khi mắc sùi mào gà người bệnh thường cảm thấy ngứa ngáy khó chịu và đau, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và tâm lý của người bệnh. Kết quả thống kê từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh CDC Hoa Kỳ, có khoảng 340.000 – 360.000 người mắc bệnh sùi mào gà mỗi năm.

Trong khi đó, ở Việt nam tình hình cũng không khả quan hơn khi số ca mắc mắc liên tục gia tăng, đặc biệt là ở các đô thị lớn. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi, giới tính, nhất là những người có hệ miễn dịch suy yếu và quan hệ tình dục không lành mạnh.

Sùi mào gà có thể xuất hiện ở cả nam và nữ nhưng thường dễ dàng nhận thấy hơn ở nam giới. Một số vị trí mắc sùi mào gà thường gặp. 

  • Vùng kín: Sùi mào gà xuất hiện ở vùng da và niêm mạc tiếp xúc với tổn thương sùi mào gà trong quá trình quan hệ tình dục. Vị trí phổ biến nhất là xung quanh bộ phận sinh dục ngoài như âm đạo, bao quy đầu, dương vật, lỗ tiểu, bên trong hậu môn và lỗ hậu môn. Ngoài ra, vùng da nằm giữa âm đạo và hậu môn hoặc bìu dương vật và hậu môn cũng là những vị trí thường thấy của sùi mào gà. 
  • Da quanh vùng sinh dục: Ngoài những vị trí trên, sùi mào gà còn xuất hiện ở những vùng da liền kề như đùi, hông và bụng dưới.
  • Miệng và họng: Nếu có tiếp xúc với virus HPV thông qua quan hệ tình dục bằng đường miệng, sùi mào gà sẽ xuất hiện ở miệng, môi, lưỡi, họng và nướu.

bệnh sùi mào gà

2. Những biến chứng của bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà được xếp vào nhóm bệnh xã hội nguy hiểm với khả năng lây lan nhanh, khiến người bệnh đau đớn, tự ti… Bệnh nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng phác đồ có thể để lại những biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh sản. 

Cụ thể những biến chứng mà sùi mào gà gây ra:

Phát triển thành ung thư

Sùi mào gà có khả năng gây ung thư ở cả nam và nữ. Các thống kê cho thấy có khoảng 10,2% nữ giới bị mắc sùi mào gà ở cổ tử cung, 5% ở âm đạo, 5% ở hậu môn có thể phát triển thành ung thư. Ở nam giới, tỷ lệ 15% mắc virus HPV chuyển thành ung thư dương vật. Đối với những người có quan hệ tình dục bằng miệng nguy cơ cao đối mặc với bệnh ung thư vòm họng, cổ họng.

Ảnh hưởng đến thai kỳ

Phụ nữ trong thai kỳ nồng độ hormone thường tăng cao hơn người bình thường. Đây là nguyên nhân khiến cho các nốt sùi to lên, lan rộng và gây chảy máu. Ngoài việc gây khó khăn cho việc đi vệ sinh do kích thước các nốt sùi tăng dần mà chúng còn có thể làm giảm sự co giãn của mô âm đạo, ảnh hưởng đến quá trình sinh nở tự nhiên, khiến thai phụ khó sinh thường qua ngả âm đạo.

Mặc dù tỉ lệ rất hiếm gặp chỉ 4/100.000 trẻ sinh ra sống mắc sùi mào gà, nhưng một số trẻ sơ sinh có mẹ bị bệnh này trong thai kỳ phải đối mặt với nguy cơ u nhú thanh quản, khiến trẻ bị khàn giọng, khóc yếu… Trường hợp bệnh nặng có thể lan sang khí quản, phổi, gây tắc nghẽn đường thở.

mắc bệnh sùi mào gà khi mang thai

Biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản

Một trong những biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà đó chính là gây biến dạng dương vật, tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc nghẽn niệu đạo, ung thư cổ tử cung… ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam và nữ. 

Một số nghiên cứu chỉ ra, sự xuất hiện của virus HPV trong tinh dịch làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng, từ đó gây vô sinh ở nam. nếu tinh trùng chứa virus HPV khi thụ tinh với trứng cũng làm tăng nguy cơ sảy thai.

3. Công nghệ Maitrix Gene- Điều trị sùi mào gà hiệu quả 99%

Sùi mào gà là bệnh lý tồn tại rất dai dẳng và gần như các phương pháp điều trị chỉ có tác dụng loại bỏ triệu chứng, không tiêu diệt được triệt để mầm bệnh (virus HPV). Tuy nhiên với sự ra đời của công nghệ Maitrix Gene hiện đại, kết hợp đa trị liệu, người bệnh hoàn toàn có thể xóa sổ sùi mào gà.

Cụ thể, Maitrix Gene sử dụng máy Holmium Laser – Long Pulsed tiêu diệt các mạch máu nuôi dưỡng u nhú sùi, khiến các tổn thương sùi mào gà không được cung cấp dinh dưỡng tự rụng đi.

Đồng thời kết hợp công nghệ Laser bước sóng Laser 632,8 nm hoặc 380-400 nm loại bỏ hoàn toàn tổn thương chứa virus gây bệnh, kiểm soát đến 99% nguy cơ tái phát. 

Phương pháp được trực tiếp bác sĩ da liễu tay nghề cao thực hiện, có cam kết hiệu quả bằng văn bản. Ngay sau khi thực hiện dịch vụ xong, người bệnh có thể ra về và làm việc, sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Đặc biệt, công nghệ Maitrix Gene được áp dụng cho mọi bệnh nhân thuộc mọi lứa tuổi, giới tính. Phương pháp này hoàn toàn không tổn thương niêm mạc, không gây đau và an toàn tuyệt đối. 

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ, AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ

khám và điều trị sùi mào gà

4. Điều trị sùi mào gà dứt điểm chỉ có tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở điều trị sùi mào gà nhưng hiệu quả không cao khiến người bệnh tự ti, ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý và sức khỏe. Là điểm sáng trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín, an toàn và hiệu quả, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia trở thành sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người bệnh bởi những lý do sau:

Cơ sở pháp lý

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia & Maia với 14 năm hoạt động và phát triển, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và được cấp Danh mục kỹ thuật điều trị sùi mào gà bằng công nghệ Maitrix Gene độc quyền, đảm bảo tiêu diệt triệt để tổn thương sùi mào gà, kiểm soát tới 99% nguy cơ tái phát.

Đội ngũ bác sĩ tuyến Trung ương

Bên cạnh đó, Phòng khám Maia&Maia quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền y tế phát triển hàng đầu thế giới như Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc… Chữa sùi mào gà tại Maia&Maia, người bệnh sẽ được tư vấn, thăm khám 1:1 với bác sĩ, phác đồ điều trị chuẩn y khoa. 

Sở hữu công nghệ Maitrix Gene độc quyền 

Maia&Maia sở hữu công nghệ Maitrix Gene độc quyền thế hệ mới, kết hợp đa trị liệu, loại bỏ hoàn toàn các tổn thương chứa virus, ngăn chặn khả năng tái phát của bệnh. Đặc biệt Maia&Maia cam kết hiệu quả bằng văn bản, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho người bệnh.

CAM KẾT HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ, KHÔNG TÁI PHÁT

đội ngũ bác sĩ maia

Máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài

Một lý do nữa thuyết phục khách hàng lựa chọn Maia&Maia là tất cả các máy móc công nghệ cao của Phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với chất lượng cao, đảm bảo chữa dứt điểm bệnh lý.

Thông tin bảo mật tuyệt đối

Sở dĩ nhiễu người bệnh khi mắc sùi mào gà tự tìm cách chữa trị tại nhà dẫn đến bệnh kéo dài dai dẳng là bởi tâm lý e ngại, sợ bị lộ thông tin bệnh tật khi đi khám tại các cơ sở hoạt động chui, bệnh viện công lập. 

Thế nhưng với Maia&Maia vấn đề bảo mật thông tin luôn được đặt lên hàng đầu. Người bệnh được thăm khám riêng tư, 1:1 với bác sĩ, mọi thông tin đều được Phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối, tạo tâm lý thoải mái, giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tối ưu.

bảo mật thông tin

5. Review thực tế từ người bệnh điều trị sùi mào gà tại Maia&Maia

“Trăm nghe không bằng một thấy” những review thực tế của người bệnh điều trị tại Maia&Maia sẽ là đánh giá khách quan nhất, làm căn cứ cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín và hiệu quả.

  • Nguyễn Thu H (35 tuổi, Hà Nội) 

5 năm trước tôi mắc bệnh sùi mào gà do “một lần lầm lỡ”, quan hệ với người yêu cũ. Lúc ấy do kiến thức hạn hẹp, ai mách ở đâu chữa bệnh tôi đều tìm đến nhưng không thấy hiệu quả, được vài tháng bệnh lại tái phát. 

Quảng thời gian đó kéo dài cũng mất 3 năm, nhiều lúc tôi định buông xuôi nhưng sùi mào gà lan nhanh khiến tôi đau đớn, khó chịu. Tình cờ qua một quảng cáo trên mạng xã hội facebook tôi biết đến Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia.

Lúc đó cứ nghĩ liều thử đến thăm khám điều trị xem sao chứ cũng hết hi vọng rồi. May thay chỉ sau 5 buổi điều trị bệnh đã thuyên giảm, các nốt sùi gần như không thấy. Khoảng 13 buổi, bệnh được chữa khỏi đến 99%. Đến nay đã qua 2 năm tôi cũng không thấy tái phát bệnh.

khách chữa sùi mào gà

  • Hà Thị Q.H (27 tuổi, Hòa Bình)

Điều làm tôi hài lòng nhất khi chữa sùi mào gà ở Maia&Maia đó là được chữa trị bằng công nghệ hiện đại, hiệu quả điều trị cao. Đặc biệt có giấy bảo đảm nên tôi cũng yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

khách chữa bệnh sùi mào gà

  • Lê Thị Thảo (39 tuổi, Hưng Yên)

Tôi đi khám sùi mào gà ở các bệnh viện lớn thì phải chờ đợi rất lâu, lại không riêng tư, dễ gặp người quen nên muốn tìm đến các phòng khám chuyên khoa uy tín bên ngoài. Được một số bạn bè trong nhóm kín về sùi mào gà giới thiệu đến Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia & Maia- địa chỉ phòng khám tốt nhất Hà Nội dành cho người bệnh này tôi đã đánh liều” lựa chọn. 

Đúng như “lời đồn”, khi tới đây tôi rất ngạc nhiên bởi chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt, thái độ phục vụ các bạn nhân viên lại nhiệt tình mà giá thành lại rất hợp lý. Các bác sĩ tư vấn rất kỹ, áp dụng công nghệ điều trị hiện đại, nhờ đó bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn.

khách trị bệnh sùi mào gà

Công nghệ Maitrix Gene áp dụng tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia là giải pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả đến 99%. Cùng với việc cam kết bằng văn bản, người bệnh mắc sùi mào gà chắc chắn nên lựa chọn để thoát khỏi bệnh lý triệt để.