Bệnh sùi mào gà để lâu có sao không - Điều trị kịp thời với công nghệ Maitrix Gene - Chìa khóa bảo vệ sức khỏe sinh sản

Ung thư cổ tử cung, nguy cơ nhiễm HIV, lây bệnh cho người khác hay đánh mất thẩm mỹ là những biến chứng nguy hiểm khi mắc sùi mào gà không chữa trị kịp thời. Đừng ngồi đó mà lo lắng bệnh sùi mào gà để lâu có sao không, điều trị sớm tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia ngay.

1. Bệnh sùi mào gà để lâu có sao không?

Sùi mào gà để lâu có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, trong đó có ung thư cổ tử cung. Thực tế, có khá nhiều người do tâm lý chủ quan, khi phát hiện bản thân mắc sùi mào gà, cứ nghĩ nó đơn thuần chỉ là bệnh lý ngoài da. Vi thế không tìm cách chữa trị mà để bệnh kéo dài, tự khỏi. Điều này dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho sức khỏe của người mắc bệnh.

2. Cảnh báo những biến chứng nguy hiểm có thể gặp

Sùi mào gà khi đã ở giai đoạn nặng, kéo dài trong thời gian lâu thì người mắc bệnh có sẽ phải đối mặt với những tác hại dưới đây:

2.1. Lây bệnh cho người thân

Người mắc sùi mào gà nếu không điều trị sớm, không có biện pháp phòng ngừa an toàn thì sẽ làm tăng nguy cơ lây bệnh cho người thân, nhất là vợ/bạn tình.

2.2. Gây mất thẩm mỹ

Các nốt sùi có khuynh hướng phát triển tăng thêm về kích thước và số lượng theo thời gian. Khi để kéo dài không điều trị, các nốt sùi mào gà phát triển thành đám, nhô cao và lây lan nhanh sang các khu vực khác. Đặc biệt sùi mào gà mọc ở mắt, miệng, tay chân sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, khiến người bệnh tự ti, bị xã hội kỳ thị xa lánh.

2.3. Nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung

Có hơn 100 chủng virus HPV khác nhau có thể gây ung thư cổ tử cung nhưng không phải tất cả đều gây ung thư. Tuy nhiên, trường hợp nữ giới nhiễm cùng lúc nhiều chủng HPV (ít nhất 14 loại trở lên) thì nguy cơ gây ung thư cổ tử cung. Thống kê cho thấy, phụ nữ bị sùi mào gà ở cổ tử cung- sùi âm đạo- sùi mào gà ở hậu môn đều có khả năng cao tiến triển thành ung thư. 

2.4. Tăng nguy cơ nhiễm HIV

Khi bị virus HPV tấn công, cơ thể sẽ bị suy giảm miễn dịch. Đây là điều kiện thuận lợi khiến lây nhiễm các bệnh lý qua đường dục nguy hiểm như HIV, giang mai, lậu…

2.5. Bệnh sùi mào gà tái phát dai dẳng

Dành cho những ai thắc mắc bệnh sùi mào gà để lâu có sao không thì câu trả lời là không điều trị triệt để bệnh sùi mào gà khi còn ở mức độ nhẹ thì nguy cơ tái phát dai dẳng. Các phương pháp cổ điển thường chỉ tác động loại bỏ các nốt bên ngoài mà không thể ức chế virus bên trong. Virus trong cơ thể sẽ tấn công và gây bệnh trở lại trong thời gian ngắn sau đó.

2.6. Biến chứng sản khoa

Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà dễ tăng khả năng lây bệnh cho thai nhi khi sinh thường. Trẻ sinh ra nhiễm sùi mào gà bẩm sinh, nguy cơ u nhú thanh quản khiến trẻ bị khàn giọng, khóc yếu và thậm chí khiến bệnh tiến triển nặng, lâu lan sang khí quản, phổi, gây tắc nghẽn đường thở dẫn đến tử vong.

NGHI NGỜ MẮC BỆNH SÙI MÀO GÀ, ĐĂNG KÝ THĂM KHÁM NGAY

3. Sùi mào gà khi nào cần khám chuyên khoa

Triệu chứng phát hiện sùi mào gà khá điển hình, với sự xuất hiện của các nốt sùi hay mụn thịt tại bộ phận sinh dục. Do đó, nếu trong thời gian 2-9 tháng gần nhất có phát sinh quan hệ tình dục không an toàn, “tình một đêm” hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người khác mà xuất hiện các triệu chứng dưới đây thì hãy chủ động đi khám sùi mào gà càng sớm càng tốt.

  • Xuất hiện các nốt sùi, mụn thịt có màu hồng nhạt, nâu xám, kích thước nhỏ, mềm và ẩm ướt tại bộ phận sinh dục.
  • Nốt sùi ấn vào không đau, không ngứa nhưng dễ vỡ.
  • Sau một thời gian, nốt sùi tăng dần về kích thước, liên kết với nhau thành từng đám có hình dáng giống hoa súp lơ hay hoa mào gà.
  • Sùi mào gà khi sang chấn sẽ vỡ ra gây chảy máu, kèm mủ với mùi hôi khó chịu. 
  • Cảm giác cộm cứng ở vùng sinh dục, đau rát khó chịu khi quan hệ.

4. Cẩn trọng khi dùng thuốc bôi sùi mào gà tại nhà

Hiện nay có rất nhiều người mắc sùi mào gà nhưng sợ tốn kém không điều trị tại các cơ sở y tế mà âm thầm lên mạng mua thuốc điều trị tại nhà, phổ biến là Podophyllin. Thực tế, đây là loại thuốc có chứa chất kích thích ăn mòn da nên các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng loại thuốc này trong điều trị u nhú, mụn sùi trên niêm mạc.

Thuốc chỉ bôi ngoài da, chỉ loại bỏ được nốt sùi mào gà ở bộ phận sinh dục, hậu môn, dẫn tới viêm loét, hoại tử bao quy đầu, nhiễm trùng hậu môn… Tất cả các cơ sở y tế uy tín không hiện tại đều không kê đơn thuốc này khi chữa sùi mào gà nên người bệnh cần hết sức lưu ý.

5. Tiên phong áp dụng công nghệ Maitrix Gene hiện đại tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà đang được áp dụng tại các cơ sở y tế như đốt điện, áp nitơ lạnh, laser… Trong đó, công nghệ Maitrix Gene thế hệ mới tiên phong áp dụng tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia được đánh giá cao hơn cả về hiệu quả. Đây là công nghệ độc quyền thế hệ mới, kết hợp đa trị liệu, cam kết hiệu quả tối đa.

Maitrix Gene sử dụng máy Holmium Laser – Long Pulsed với khả năng tiêu diệt các mạch máu nuôi dưỡng u nhú sùi, cắt đứt nguồn dinh dưỡng cung cấp đến các tổn thương sùi mào gà khiến chúng tự rụng đi. 

Đồng thời, kết hợp công nghệ Laser bước sóng 632,8 nm hoặc 380-400 nm loại bỏ hoàn toàn các tổn thương chứa virus, ngăn chặn khả năng tái phát của bệnh. 

  • Điều trị được hầu hết các tình trạng sùi mào gà từ nhẹ đến nặng ở cả nam và nữ.
  • Không gây chảy máu, không đau, không cần nghỉ dưỡng.
  • Hiệu quả đạt đến 99%, kiểm soát tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

ĐĂNG KÝ ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH SÙI MÀO GÀ NGAY

Lựa chọn Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia để điều trị sùi mào gà với công nghệ Maitrix Gene, người bệnh hoàn toàn hài lòng về hiệu quả của dịch vụ, với cam kết bằng văn bản rõ ràng.

6. Đội ngũ bác sĩ điều trị sùi mào gà có tâm và có tầm

Bên cạnh công nghệ, chữa sùi mào gà tại Maia&Maia, người bệnh còn được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa da liễu công tác tại bệnh viện tuyến Trung Ương “có tâm và có tầm” điều trị.

Ths.Bs Chuyên khoa II Nguyễn Tiến Thành: Hiện nay Ths.Bs Nguyễn Tiến Thành đang đảm nhận chức vụ Phó trưởng Phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu tuyến Trung ương. Đồng thời là Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia. Bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý da liễu, trong đó có sùi mào gà, giúp người bệnh lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Ths.Bs Nguyễn Văn Hoàn: Hơn 15 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ với hơn 100.000 ca bệnh thành công, 20.000 ca thẩm mỹ da không phẫu thuật. Riêng với  sùi mào gà, bác sĩ Nguyễn Văn Hoàn đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân tìm lại sự thăng hoa trong cuộc sống cũng như thoát khỏi nỗi đau dai dẳng đeo bám bấy lâu.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1-1 CÙNG BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐẦU NGÀNH

khám và chữa trị sùi mào gà

7. Chi phí điều trị sùi mào gà mới nhất tại Maia&Maia

Toàn bộ chi phí điều trị tại Maia&Maia đều được niêm yết công khai và được tính toán tối ưu nhất phù hợp với từng tình trạng bệnh của bệnh nhân. Đảm bảo không phát sinh phụ phí, không lạm thu quá mức giá quy định chung của Bộ Y tế.

STT Tên gói Dịch vụ điều trị Số buổi Giá bán lẻ
1 SMG Basic Thuốc đặc trị Mất phí
Xn loại trừ một số bệnh lây truyền qua đường tình dục 1 450
Sinh thiết niêm mạc 0 300
Xét Nghiệm PCR định Type 0 1450
Holmium Laser – Long Pulse 16 2000/1 đơn vi 3 tt
Laser Co2 siêu xung Theo CĐ Bác sĩ 1500/1 đơn vi 3 tt
Laser 632.8 nm 10 500
2 SMG Advanced Thuốc đặc trị Nâng cao miễn phí
Xn loại trừ một số bệnh lây truyền qua đường tình dục 2 450
Sinh thiết niêm mạc 2 300
Xét Nghiệm PCR định Type 2 1450
Holmium Laser – Long Pulse 20 2000/1 đơn vi 3 tt
Laser Co2 siêu xung Theo CĐ Bác sĩ 1500/1 đơn vi 3 tt
Laser 632,8 nm 15 500
3 SMG Super Thuốc đặc trị Cao cấp miễn phí
Xn loại trừ một số bệnh lây truyền qua đường tình dục 2 450
Sinh thiết niêm mạc 2 300
Xét Nghiệm PCR định Type 2 1450
Holmium Laser – Long Pulse 26 2000/1 đơn vi 3 tt
Laser Co2 siêu xung Theo CĐ Bác sĩ 1500/1 đơn vi 3 tt
Laser 632,8 nm 20 500

Bệnh sùi mào gà để lâu có sao không, thắc mắc đã được giải đáp. Sùi mào gà để lâu tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Thăm khám sớm, điều trị triệt để với công nghệ Maitrix Gene tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia là giải pháp mà người bệnh chắc chắn không thể bỏ qua.