TOP 5 cơ sở uy tín điều trị sùi mào gà với lượt đánh giá cao nhất tại Hà Nội năm 2024

Mắc bệnh sùi mào gà thì điều trị ở đâu là tốt? Đâu là cơ sở thăm khám, xét nghiệm và điều trị sùi mào gà uy tín nhất Hà Nội? Hãy cùng bác sĩ điểm qua một số địa chỉ khám chữa bệnh này nhé!

Sùi mào gà một bệnh xã hội gây nguy hiểm, có khả năng lây nhiễm cao, phổ biến nhất là lây qua đường tình dục. Bệnh gây ra bởi virus HPV và rất dễ tái phát nếu không tìm đúng cơ sở.

Ngoài sùi mào gà ở cơ quan sinh dục, người bệnh còn có thể bị sùi mào gà ở miệng hoặc lưỡi do quan hệ bằng miệng không an toàn với người mang mầm bệnh. Chúng có thể là một nốt sùi nhỏ hoặc nốt sùi thành đám có hình dạng giống cây súp lơ. 

Một số trường hợp khác, bệnh sùi mào gà biểu hiện bằng mụn cóc rất nhỏ, rất khó nhìn thấy bằng mắt thường. Vì vậy khi có dấu hiệu của sùi mào gà, người bệnh cần đến các sở da liễu uy tín để thăm khám và được hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những ảnh hưởng của bệnh. 

Thế nhưng hiện nay vẫn còn có khá nhiều người bệnh lo lắng đến vấn đề chi phí khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Cùng tìm hiểu có các địa chỉ uy tín điều trị bệnh nhé!

1. Vì sao sùi mào gà là bệnh phức tạp và dễ tái phát?

Bạn đã từng trải qua quá trình điều trị sùi mào gà bằng nhiều cách khác nhau nhưng không lâu sau đó, sùi mào gà lại xuất hiện trở lại. Vậy nguyên nhân là do đâu? 

  • Nguyên nhân chủ yếu là do virus HPV: Sự tái phát của sùi mào gà liên quan chặt chẽ đến virus HPV. Dù đã điều trị nhiều lần nhưng nếu virus HPV vẫn còn tồn tại trong cơ thể bạn thì chắc chắn bạn bị nhiễm sùi mào gà. 
  • Nguồn lây nhiễm mới: Nếu bạn tiếp xúc với nguồn lây nhiễm mới như người bạn tình mới thì nguy cơ bị nhiễm lại sùi mào gà sẽ tăng cao. Virus HPV có thể lây qua đường tình dục và tiếp tục gây ra sự phát triển của sùi mào gà. 
  • Hệ miễn dịch yếu: Hệ miễn dịch yếu là một yếu tố quan trọng góp phần vào việc sự tái phát của sùi mào gà. Nếu hệ miễn dịch của bạn không đủ mạnh để kiểm soát virus HPV, sùi mào gà có thể xuất hiện trở lại. 

Chính vì vậy, để tránh bệnh tái đi tái lại nhiều lần, chúng ta cần tiêu diệt tận gốc được HPV và thực hiện đúng các biện pháp phòng ngừa sau điều trị. Đặc biệt để điều trị hiệu quả sùi mào gà, cần phải áp dụng đúng phương pháp điều trị ngay từ đầu. Như vậy vừa có thể loại bỏ được tổn thương bên ngoài, vừa có thể ức chế được virus HPV bên trong. 

Nhưng hiện nay có rất nhiều cơ sở da liễu vẫn áp dụng các phương pháp điều trị truyền thống như đốt điện,… tuy là vẫn có hiệu quả nhưng tỉ lệ tái phát lại bệnh là rất cao. Chính điều đó đã khiến bệnh càng trở nên phức tạp và khó chữa trị hơn. 

Phần lớn các trường hợp bị tái lại sùi mào gà, bị sẹo xấu làm biến dạng gây mất thẩm mỹ đều có chung một đặc điểm:

  • Sử dụng phương pháp đốt tại các cơ sở da liễu không uy tín hoặc không phải chuyên khoa về các bệnh xã hội.
  • Đặc biệt, việc đốt điện cổ điển để lại sẹo xấu ở khu vực đốt, làm biến dạng vùng bị nốt sùi, nếu là vùng thuộc cơ quan sinh dục thì có thể còn gây hẹp lỗ niệu đạo về sau.
  • Nhiều người bệnh khi mắc phải sùi mào gà thì không đi khám từ đầu để chữa trị sớm, mà e ngại, mua thuốc qua mạng. Điều đó có thể bị ăn mòn niêm mạc, viêm loét hoại tử vùng bị nốt sùi. 

2. Có những tiêu chí nào để xác định cơ sở da liễu điều trị sùi mào gà uy tín? 

Việc điều trị dứt điểm loại bệnh phức tạp như sùi mào là không hề đơn giản. Bởi hiện nay có rất nhiều những cơ sở y tế, phòng khám da liễu được ra đời tràn lan, thậm chí có những cơ sở còn không có giấy phép hay không phải cơ sở điều trị chuyên về bệnh xã hội nên sẽ khiến nhiều người hoang mang, không biết nên đi khám ở đâu. 

Vì thế, để chọn lựa cho mình một nơi uy tín, “gửi gắm” tình trạng bệnh của mình một cách hiệu quả thì người bệnh không nên bỏ qua những tiêu chí cơ bản sau đây: 

  • Đội ngũ bác sĩ: Năng lực chuyên môn và kinh nghiệm thâm niên điều trị thực tế là yếu tố tiên quyết để quyết định hiệu quả của việc điều trị. 
  • Cơ sở da liễu có được cấp phép hoạt động, có đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế, trang thiết bị hiện đại, có nguồn gốc xuất xứ không?
  • Cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn y khoa, phục vụ cho các ca điều trị.
  • Phương pháp điều trị như thế nào? Áp dụng công nghệ gì? Tỉ lệ tái phát là bao nhiêu? 
  • Dịch vụ đa dạng, chất lượng, có liệu trình và phác đồ điều trị cá nhân hóa rõ ràng. Có thế mạnh điều trị đúng với vấn đề da liễu mà bạn đang gặp phải. 

3. TOP 5 ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ UY TÍN Ở HÀ NỘI 2023

3.1. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Phòng khám được đánh giá 4.8* trên Google

Địa chỉ: 11-21 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 19h
  • Thứ 7 –  Chủ Nhật: 8h – 18h 

phòng khám chuyên khoa da liễu Maia&Maia

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia là cơ sở y tế uy tín nhất tại Hà Nội, chuyên hỗ trợ điều trị sùi mào gà nói riêng và các bệnh về da liễu, thẩm mỹ da liễu nói chung, đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người đến khám.

Phòng khám trang bị hệ thống máy móc tối tân, hiện đại, đồng bộ phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tình trạng da liễu nói chung và sùi mào gà nói riêng. 

3.1.1. Đảm bảo tính pháp lý

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thực hiện các hoạt động thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu, thẩm mỹ da liễu, bệnh xã hội như sùi mào gà.

Tại đây, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có thâm niên về lĩnh vực da liễu như: Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Thành; Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Hoàn;… cùng tập thể các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của bệnh nhân, mang đến hiệu quả điều trị cao.

Chèn ảnh 5

Thủ tục đặt lịch và thăm khám đơn giản, nhanh chóng giúp người bệnh tiết kiệm thời gian. Trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ thăm khám, xét nghiệm cho ra kết quả nhanh nhất và chính xác nhất. 

3.1.2. Phản hồi tích cực từ khách hàng

3.1.3. Sở hữu phương pháp điều trị với công nghệ đa trị liệu độc quyền thế hệ mới Maitrix Gene

Là nơi đi đầu trong việc áp dụng công nghệ đa trị liệu trong việc điều trị sùi mào gà hiện nay: Holmium Laser – Long Pulse độc quyền thế hệ mới, hạn chế tối đa việc tái phát bệnh. 

Đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất với tổn thương sùi mào gà lớn, đã hình thành các chùm với kích thước lớn. Với công nghệ Maitrix Gene đã mang đến những ưu điểm vàng: 

BÁC SĨ BỆNH VIỆN TUYẾN TRUNG ƯƠNG HƯỚNG DẪN CÁCH CHỮA KHỎI BỆNH SÙI MÀO GÀ
Công nghệ chưa sùi mào gà độc quyền Maitrix gene
  • Loại bỏ: Công nghệ Holmium Laser – Long Pulsed giúp tiêu diệt các mạch máu nuôi dưỡng u nhú sùi, khiến các tổn thương sùi mào gà không được cung cấp dinh dưỡng và tự rụng đi.
  • Ức chế: Việc kết hợp công nghệ laser với bước sóng Laser 362,8 nm hoặc 380 – 400 nm giúp loại bỏ hoàn toàn các tổn thương chứa virus gây bệnh, hạn chế khả năng tái phát bệnh. 
  • Phục hồi: Ánh sáng và laser giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, nhằm tái tạo các tế bào đã bị virus hủy hoại, ngăn ngừa bệnh virus gây bệnh trở lại. 
  • Hiệu quả với 3 không: không chảy máu, không đau đớn, không nghỉ ngơi, sùi mào gà được điều trị khỏi hoàn toàn.

3.1.4. Chi phí điều trị niêm yết, có nhiều chương trình ưu đãi

Chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng viêm, mức độ tổn thương sùi mào gà nhẹ, trung bình hay nặng thể hiện qua số lượng tổn thương một vài nốt hay nhiều đám tổn thương và vị trí tổn thương như: thâm dương vật, miệng sáo, mu, môi lơn, môi bé, niệu đạo, cổ tử cung, cùng đồ, thành âm đạo, hậu môn,…

Sau khi được thăm khám, phân tích chuyên sâu về xét nghiệm đặc hiệu, Bác sĩ sẽ đưa phác đồ điều trị chuyên biệt bao gồm số lương buổi điều trị cũng như chi phí điều trị phù hợp với tình trạng của khách hàng. 

3.2. Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Bệnh viện được đánh giá 2.8* trên Google.

Địa chỉ: 15A Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 6h30 – 16h30
  • Thứ 7 (sáng sớm 5h45 – 7h) – Chủ Nhật (sáng 7h – 12h; chiều:14h30 – 17h30)

Bệnh viện Da liễu Trung Ương là bệnh viện chuyên khoa uy tín tại miền Bắc. với đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại cũng giúp quá trình điều trị thuận tiện nhất cho các bệnh nhân. 

Đối với bệnh sùi mào gà, bệnh viện điều trị bằng đốt điện,… các phương pháp truyền thống thông thường nên virus có thể gây bệnh trở lại, đồng nghĩa nghĩa với việc bệnh sẽ tái phát lại nhiều lần, quá trình điều trị cũng sẽ để lại sẹo. 

Ngoài ra, bởi vì Bệnh viện Da liễu Trung Ương trực thuộc tuyến trung ương nên kéo theo đó là nhiều bất cập trong việc khám và điều trị cho bệnh nhân:

  • Do số lượng bệnh nhân đến khám mỗi ngày là rất đông nên hãy chủ động đến sớm để xếp hàng lấy số đợi đến lượt. Nên nếu có thể, hãy xin nghỉ làm cả ngày vì chờ đợi, khám xong cũng đợi kết quả nên có thể sẽ khiến bạn mất một ngày. 
  • Bệnh viện sẽ không khám ngoài giờ. Bên cạnh đó, nếu khám vào cuối tuần thì chi phí sẽ rất cao nên bạn cần chú ý vấn đề này để sắp xếp công việc phù hợp để đến khám.
  • Hãy chuẩn bị tâm lý vì số lượng bệnh nhân đến khám hàng ngày là rất đông nên rất rất có thể chất lượng dịch vụ chưa được tốt, tư vấn sẽ qua loa.

3.3. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương 

Bệnh viện được đánh giá 2.7* trên Google.

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 6h30 – 16h30 
  • Thứ 7 và chủ nhật: Làm việc cả ngày và chỉ khám dịch vụ

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là bệnh viện hàng đầu về Sản Phụ khoa của cả nước. Ngoài ra, bệnh viện cũng thăm khám và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục. Đây là nơi quy tụ các chuyên gia đầu ngành với chuyên môn cao trong việc thăm khám và điều trị bệnh. 

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương cũng thuộc tuyến trung ương nên cũng đồng nghĩa với việc có nhiều bất lợi đối với bệnh nhân: 

  • Đối với bệnh sùi mào gà, bệnh viện vẫn đang sử dụng phương pháp đốt sùi mào gà, vẫn có hiệu quả nhưng tỉ lệ tái phát lại bệnh lại rất cao do bệnh viện vẫn chưa ức chế được virus HPV bên trong cơ thể.
  • Cũng giống như các bệnh viện công lập khác, số lượng bệnh nhân đến bệnh viện khám mỗi ngày là rất đông, nên nếu có ý định đến bệnh viện chữa sùi mào gà thì bạn nên đến sớm xếp hàng để lấy số khám và đợi đến lượt. 
  • Nên đi thẳng vào bệnh viện để tránh tình trạng gặp cò mồi, bị mất tiền oan mà thăm khám không được như mong muốn. 
  • Nên sắp xếp đi khám giờ hành chính vì bệnh viện không thăm khám  ngoài giờ. Bên cạnh đó, nếu đi khám cuối tuần thì chi phí khám dịch vụ sẽ rất cao nên bạn hãy chú ý vấn đề này. 

3.4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện được đánh giá là 3.2* trên Google.

Địa chỉ: 929 Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 8h – 16h30

Nếu bạn chưa biết đi khám sùi gà ở đâu thì Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là một gợi ý cho bạn. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, địa chỉ tin cậy của mọi người cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa. 

Tại đây, người bệnh tới khám sẽ được các y, bác sĩ có trình độ chuyên môn khám chữa bệnh, điều trị các bệnh viêm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa,… 

Bệnh viện chuyên về sản phụ khoa, có nam khoa. Nhưng nhiều bệnh nhân nam vẫn khá nghi ngại khi đến khám. Bên cạnh đó, thủ tục hành chính cũng rất rườm rà, mà với bệnh sùi mào gà lại là bệnh tế nhị nên nhiều bệnh nhân rất quan ngại. Ngoài ra, dịch vụ chưa tốt cũng như số lượng người bệnh đến khám đông cũng là một điểm trừ đối với nhiều người đến khám. 

3.5. Bệnh viện 198 

Bệnh viện được đánh giá là 3.5* trên Google.

Địa chỉ: Số 9 Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 7h30 – 16h30 

Bệnh viện có đội ngũ cán bộ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm với hàng chục tiến sĩ, chuyên khoa II, hàng trăm thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I. Bệnh viện có các trang thiết bị hiện đại như: máy chụp cộng hưởng từ, CT cắt lớp 64 dãy, siêu âm 4D thế hệ mới, máy xét nghiệm sinh hóa tự động đa chức năng, laser điều trị, phòng mổ áp lực siêu âm sạch, đáp ứng được các yêu cầu ghép tạng, mổ tim hở, ghép tế bào gốc, các thiết bị hiện đại phục vụ các case phẫu thuật nội soi cho các khoa ngoại và liên chuyên khoa. 

Bởi vì bệnh viện 198 là bệnh viện phục vụ chủ yếu là quân đội nên chưa đáp ứng tốt được như cầu của bệnh nhân. Đặc biệt, việc khám chữa bệnh sùi mào gà tại địa chỉ này cũng không được đánh giá cao từ nhiều bệnh nhân đến khám. Vấn đề cơ sở vật chất cũng chưa được đầu tư tốt, ví dụ như sùi mào là bệnh tế nhị nhưng lại không có được khám và tư vấn riêng tư.

Như vậy, trên đây là top các địa chỉ uy tín chữa bệnh sùi mào gà tại Hà Nội. Phần lớn khi mắc bệnh, bệnh nhân thường lựa chọn đến các phòng khám để điều trị bệnh thay vì đến các bệnh viện công lập bởi: 

  • Sùi mào gà là bệnh xã hội, thường bị lây qua đường tình dục. Những người mắc phải thường sẽ rất xấu hổ, tự ti, sợ người quen biết mình bị mắc bệnh. Vì thế, họ sẽ có nhu cầu bảo mật thông tin khách hàng, mà thường những điều này chỉ có phòng khám mới đáp ứng được điều đó. 
  • Tình trạng quá tải bệnh nhân cũng là nỗi ám ảnh của nhiều bác sĩ và người bệnh. Việc phải xếp hàng chờ đợi hay nghỉ một ngày làm việc để đến bệnh viện sớm lấy số, hoặc thủ tục hành chính phức tạp, rất lâu là điều khiến nhiều người bệnh e ngại.
  • Thái độ phục vụ chưa đúng mực của một số bộ phận y, bác sĩ, nhân viên y tế của nhiều hệ thống bệnh viện công lập chưa thực sự khiến nhiều người bệnh hài lòng.

Nếu bạn đang gặp tình trạng sùi mào gà, hãy liên hệ ngay đến Phòng khám Maia&Maia để được đặt lịch thăm khám và tư vấn sớm nhất từ các bác sĩ chuyên khoa nhé.