Thạc sĩ, bác sĩ da liễu tuyến trung ương hướng dẫn cách chữa sùi mào gà hiệu quả cao, không cần đốt

Sùi mào gà sẽ được chữa trị với hiệu quả cao nhất nếu được thực hiện điều trị bằng phương pháp tân tiến và hiện đại với khả năng vừa loại bỏ tổn thương sùi lại vừa ức chế virus HPV phát triển lây lan. 

Hiện nay, phần lớn các cơ sở y tế vẫn áp dụng các phương pháp đốt cổ điển như đốt sùi mào gà bằng laser, đốt điện hay loại bỏ tổn thương bằng nitơ lỏng. Tuy nhiên, đây là những phương pháp có nhược điểm lớn bởi vẫn tồn đọng nguy cơ tái nhiễm cao. 

Khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp truyền thống như dễ dàng tái phát, gây đau rát và chảy máu cho người bệnh, phương pháp điều trị sùi mào gà độc quyền tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia bằng công nghệ Maitrix Gene được ra đời. Đây là công nghệ cải tiến mới nhất và nhận được phản hồi tích cực của bệnh nhân khi điều trị.

CẢNH BÁO QUAN ĐIỂM SAI LẦM VỀ CÁCH CHỮA SÙI MÀO GÀ CẦN ĐẶC BIỆT LƯU Ý

Nếu biết áp đúng cách chữa sùi mào gà kịp thời ngay từ lúc mới phát hiện sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao mà không lo để lại sẹo xấu và nguy cơ tái phát bệnh. Nhưng nhiều quan điểm sai lầm trong việc điều trị sùi mào gà cổ hủ đã khiến nhiều người phải đối mặt với biến chứng vô cùng nguy hiểm đến tính mạng, thậm chí ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

1. Sùi mào gà không nguy hiểm, không cần chữa trị

Nhiều ý kiến cho rằng bệnh sùi mào gà có thể tự rụng, tự chữa lành mà không cần điều trị. Theo đó, không ít người bệnh đã phát hiện có nốt sùi và đi khám nhưng lại từ chối điều trị. Đây là suy nghĩ vô cùng nguy hiểm và sai lầm: KHÔNG CẦN CHỮA hoặc SỢ TỐN KÉM MÀ KHÔNG CHỮA.

Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu tuyến đầu trung ương Nguyễn Tiến Thành khẳng định, việc chậm trễ khi điều trị sùi mào gà là nguyên nhân chính tăng cơ hội cho virus HPV tàn phá cơ thể cùng với những biến chứng nghiêm trọng:

  • Tổn thương sùi vỡ ra và hình thành ổ viêm loét là nguyên nhân chính làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm virus HIV cùng các tác nhân lây truyền khác qua đường tình dục xâm nhập. 
  • Nốt sùi mào gà lan rộng và tăng nguy cơ lây nhiễm cho các thành viên gia đình và cộng đồng.
  • Các nốt sùi nhô cao trên da gây mất tự tin, mất thẩm mỹ và bị mọi người xung quanh kỳ thị xa lánh.
  • Bệnh nhân có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư hậu môn, dương vật hoặc biến dạng dương vật.

hậu quả sùi mào gà

2. Chỉ cần bôi thuốc sẽ khỏi, không cần tốn kém chữa trị

Căn bệnh truyền nhiễm bị nhiều người xem là bệnh “xấu hổ” với tâm lý dè chừng và vướng phải nhiều định kiến xã hội. Do đó, bệnh nhân không đi khám, không chữa trị mà tự ý mua thuốc và làm theo hướng dẫn trên mạng để sử dụng.

Dựa trên những thông tin không có chuyên môn trên mạng, loại thuốc có “khả năng điều trị” sùi mào gà và được bày bán tràn lan là Podophyllin 25. Đây là loại thuốc bôi ngoài ra có chứa chất ăn mòn cực mạnh, làm rụng nốt sùi bên ngoài và không thể ức chế được virus HPV. 

Bộ Y tế cũng đã nghiêm cấm sử dụng trong việc điều trị bệnh. Đồng thời, nếu không ức chế được virus gây bệnh thì sùi mào gà vẫn có thể tái phát và ngày một nghiêm trọng hơn. Phần lớn người bệnh tự ý sử dụng thuốc bôi kể trên đều có chung tình trạng sau: 

  • Tự ý sử dụng theo tư vấn của nhà thuốc không chính thống, các thầy lang rởm trên mạng, tốn đến 6 – 7 triệu mà không thuyên giảm.
  • Sử dụng thuốc bôi vào bộ phận sinh dục dẫn đến hiện tượng viêm loét hoại tử mô quy đầu, nhiễm trùng hậu môn,…
  • Sử dụng thuốc không có tác dụng, tổn thương kéo dài, chảy dịch và viêm loét nguy hiểm.

nguy hiểm từ bệnh sùi mào gà

3. Cứ đốt sùi mào gà là khỏi bệnh hoàn toàn!

Theo nhiều thông tin được Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia đã chia sẻ, phương pháp đốt sùi mào gà sẽ có khả năng tái phát bệnh cao. Đây là cách để loại bỏ tổn thương trên da. 

Do đó, nếu virus HPV vẫn còn phát triển trong cơ thể và gặp tình trạng hệ thống miễn dịch của cơ thể yếu kém thì virus HPV vẫn hoạt động mạnh mẽ trở lại và việc tái phát là hoàn toàn có thể. Trong mọi trường hợp, người bệnh cần thăm khám bác sĩ sớm và tiến hành xét nghiệm HPV để tìm ra phác đồ điều trị sớm nhằm đạt hiệu quả cao và tránh những biến chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và giảm thiểu chi phí.

Theo đó, người bệnh có quan hệ không an toàn dù có hoặc chưa xuất hiện tổn thương sùi ở dương vật, bao quy đầu đều cần đi thăm khám bác sĩ sớm. Một số cách chữa sùi mào gà hiện nay như đốt điện, laser hay áp nitơ lạnh chỉ có tác động bên ngoài để đốt bỏ nốt sùi và không ức chế được virus HPV là căn nguyên gây bệnh. 

Bên cạnh đó, phương pháp điều trị bằng công nghệ Maitrix Gene độc quyền tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia có tác động kép. Đây là công nghệ vừa có tác động loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà bên ngoài lại vừa ức chế virus HPV bên trong. Từ đó giúp giảm tối đa nguy cơ virus gây bệnh trở lại và có hiệu quả lên đến 99,99%.

công nghệ chữa sùi mào gà

TIÊU CHUẨN VÀNG TRONG CHỮA SÙI MÀO GÀ – HOLMIUM LASER – LONG PULSE THẾ HỆ MỚI

Mọi trường hợp sùi mào gà từ mới phát hiện đến đã điều trị nhưng không thành công đều có thể điều trị hiệu quả thành công bằng công nghệ Maitrix Gene độc quyền tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất với tổn thương sùi mào gà lớn, đã hình thành cụm, chùm, đám với kích thước lớn. 

Điểm danh 3 tác động vàng của công nghệ Maitrix Gene bao gồm: 

  • Ức chế: Kết hợp công nghệ Laser bước sóng Laser 632,8 nm hoặc 380 – 400 nm loại bỏ hoàn toàn tổn thương chứa virus gây bệnh, hạn chế khả năng tái phát.
  • Loại bỏ: Holmium Laser – Long Pulsed tiêu diệt các mạch máu nuôi dưỡng u nhú sùi, khiến các tổn thương sùi mào gà không được cung cấp dinh dưỡng tự rụng đi.
  • Phục hồi: Ánh sáng và laser giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa bệnh virus gây bệnh trở lại.

CHỮA BỆNH KHÔNG ĐAU RÁT – KHÔNG CHẢY MÁU TẠI MAIA&MAIA

ưu điểm công nghệ maitrix gene

CÔNG NGHỆ MAITRIX GENE – GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ NÔNG NHỎ TRIỆT ĐỂ 

Theo những thông tin được chia sẻ bên trên, Holmium Laser – Long Pulsed tiêu diệt các mạch máu nuôi dưỡng u nhú sùi, khiến các tổn thương sùi mào gà không được cung cấp dinh dưỡng tự rụng đi; đồng thời kết hợp công nghệ Laser bước sóng 632,8 nm hoặc 380-400 nm loại bỏ hoàn toàn tổn thương chứa virus gây bệnh, hạn chế khả năng tái phát.

Đặc biệt, đây là liệu pháp không gây chảy máu. Sau điều trị, bệnh nhân không bị đau, không cần nghỉ ngơi, tổn thương sùi mào gà được loại bỏ hoàn toàn, hạn chế khả năng tái phát.

Đồng thời, một số tổn thương ở những vị trí đặc biệt như miệng sáo, thành âm đạo, cổ tư cung, hậu môn… sẽ được loại bỏ bằng công nghệ Laser CO2 siêu xung bốc bay tổn thương.

hiệu quả của maitrix gene

Điều trị KHỎI KHÔNG TÁI PHÁT với công nghệ Maitrix Gene các kiểu hình bệnh SMG từ nhẹ đến nặng ở cả nam và nữ:

  • Sẩn nông, kích thước từ 1 – 10mm, có thể đơn độc hoặc nhiều
  • Sẩn mịn hình vòm, màu da
  • Sẩn giống súp lơ màu hồng hoặc màu da
  • Sẩn tăng sừng có lớp vảy dày, giống như mụn cóc ở da hay dày sừng da dầu
  • Sẩn dẹt hơi nhô lên trên vùng da xung quanh, màu hồng, phẳng, bề mặt nhẵn

Ngoài ra công nghệ này cũng hỗ trợ điều trị các bệnh: 

  • Mụn rộp sinh dục – Herpes sinh dục
  • Các vết loét và Viêm nhiễm sinh dục khác

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM ĐỂ PHÁT HIỆN KỊP THỜI

TAY NGHỀ BÁC SĨ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN 50% HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

Phương pháp điều trị dù có hiện đại đến đâu nhưng không được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn chuyên khoa vững vàng và giàu kinh nghiệm thì cũng không thể đảm bảo được hiệu quả và an toàn như mong muốn.

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia tự hào là cơ sở y tế quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu với chuyên môn cao, tay nghề giỏi với bề dày kinh nghiệm nhiều năm. 

Đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo cả trong và ngoài nước và tham gia nhiều nghiên cứu khoa học được công nhận. Đồng thời đều đang nắm giữ chức vụ quan trọng tại các bệnh viện da liễu tuyến đầu trong nước.

  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tiến Thành

Thạc sĩ, Bác sĩ Da liễu Chuyên khoa II Nguyễn Tiến Thành là một trong những thạc sĩ tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Y Hà Nội với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Da liễu và thế mạnh chính về Laser sắc tố da. 

bs thành

Hiện nay Bác đang đảm nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu đầu ngành, là bác sĩ khoa Laser và săn sóc da, Bệnh viện Da liễu đầu ngành. Bên cạnh đó, Bác sĩ Thành da liễu còn tham gia nhiều hoạt động báo hình và báo viết chính thống: Dân trí, Sức khỏe đời sống, VnExpress, VTC, VTV1, VTV2, VTV3, Truyền hình Hà Nội,…

Cho đến nay, bác sĩ đã điều trị thành công lên đến gần 100.000 ca bệnh mắc sùi mào gà từ nhẹ đến nặng. 

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA DA LIỄU TUYẾN ĐẦU

  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Hoàn

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Hoàn với hơn 18 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Da liễu với kinh nghiệm điều trị hơn 100.000 khách hàng mắc bệnh sùi mào gà các thể.

Bác sĩ Hoàn cũng là giám đốc phụ trách chuyên môn Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia tham gia nhiều hoạt động báo hình và bài viết chính thông như Dân trí, Sức khỏe đời sống, VnExpress, VTC, VTV1. VTV2, VTV3, Truyền hình Hà Nội,…

bs hoàn

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia làm việc linh hoạt từ 8h00 đến 19h00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ. Với thời gian thăm khám này, người bệnh có thể chủ động thu xếp thời gian và trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ mà không ảnh hưởng đến công việc.

Người bệnh có thể đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian và được lựa chọn bác sĩ chuyên khoa mình mong muốn. Để được giải đáp những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất, xin vui lòng liên hệ hotline để các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải pháp và tư vấn cụ thể. 

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA DA LIỄU TUYẾN ĐẦU